เสน่ห์และความพิเศษของมาสคอตการ์ตูนที่คุณอาจไม่เคยรู้

เสน่ห์และความพิเศษของมาสคอตการ์ตูนที่คุณอาจไม่เคยรู้
การใช้งานมาสคอตการ์ตูนนั้นในความเป็นจริงแล้วมีการใช้งานกันหลากหลายมานานแล้ว แต่ในอดีตเรามักจะเห็นการใช้งานมาสคอตการ์ตูนกับงานแข่งขันกีฬาระดับต่าง ๆ ทั้งกีฬาจังหวัด กีฬาแห่งชาติ ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ โอลิมปิกและการแข่งขันฟุตบอลโลก
มาสคอตการ์ตูนกับเสน่ห์และความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร
แต่ในปัจจุบันเราจะเริ่มเห็นว่าการใช้งานโมเดลมาสคอตเริ่มมีความแพร่หลายมากขึ้น ในทุกภาคส่วนเห็นความสำคัญ ความพิเศษและความมีเสน่ห์ของมาสคอตการ์ตูนที่ทำให้ทุกกิจกรรม งานสำคัญทุกงาน สินค้าทุกชิ้นและบริษัททั้งหลายเป็นที่รู้จัก ได้รับความสนใจและถูกพูดถึง จึงทำให้มาสคอตการ์ตูนถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของทุกกิจกรรม ทุกงาน ทุกภาคส่วนรวมทั้งทุกธุรกิจ
ปัจจัยสำคัญที่ทำให้มาสคอตการ์ตูนมีความพิเศษ มีเสน่ห์และแตกต่างจากการประชาสัมพันธ์ด้วยวิธีการอื่น ๆ นั้น อาจมาจากความน่ารักน่าชังของตัวการ์ตูนที่ได้รับการของแบบมาเพื่อการประชาสัมพันธ์โดยเฉพาะ มีความแปลกตาและสามารถจับต้องได้ มาสคอตต่าง ๆ จะได้รับการตั้งชื่อเช่นเดียวกับคน ทำให้มาสคอตนั้น ๆ เป็นที่รู้จัก สามารถจดจำได้ง่ายและจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น น้องโชคดี
ได้รู้อย่างนี้แล้วหลายคนคงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมนับวันถึงได้มีมาสคอตมากมายเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาคส่วนธุรกิจแล้ว มาสคอตถือเป็นเครื่องรางนำโชคที่จะช่วยให้ธุรกิจเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นที่รู้จักไปทั่วและก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางธุรกิจที่ใครก็ไม่สามารถสู้ได้...

ที่มา www.krinno.com


Share on Google Plus

About Chalamnoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment